Tổ chức ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ tại xã Gia Thắng
Được sự nhất trí của Đảng ủy, UBND xã Gia Thắng, Chiều ngày 13/8/2024, tại nhà văn hóa của 03 thôn trên địa bàn xã. Các thôn đã đồng loạt tổ chức lễ kỷ niệm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc , tham dự có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng uỷ, HĐND, Ủy ban nhân dân xã; Trưởng các đoàn thể chính trị xã hội của xã, Công an xã và đông đảo quần chúng nhân dân tham gia.

Trong năm qua, đặc biệt là trong 8 tháng đầu năm 2024, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại xã Gia Thắng đã có những chuyển biến tích cực, nội dung được đổi mới, sáng tạo phù hợp với tình hình của địa phương, khơi dậy sức mạnh, tiềm năng to lớn của Nhân dân tham gia bảo vệ ANTT. Nhiều mô hình tự quản về an ninh trật tự được xây dựng, nhân rộng. Từ đó thúc đẩy các phong trào khác đi lên, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội, ổn định Quốc phòng-an ninh ở địa phương. BCĐ ANTT, thường trực là Công an xã đã tham mưu cho Đảng ủy, UBND xã nhiều văn bản lãnh đạo, chỉ đạo công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và xây dựng, nhân rộng các mô hình điển hình tiên tiến trong phòng chống tội phạm. Thực hiện tốt Nghị quyết liên tịch, quy chế phối hợp thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ gắn với cuộc vận động ;Toàn dân đoàn kết xây dựng NTM, đô thị văn minh.

Hiện nay, xã Gia Thắng đang duy trì có hiệu quả 9 tổ bảo vệ an ninh trật tự tại cơ sở; 5 tổ bảo vệ cơ quan, nhà trường; 1 mô hình tự quản về phòng cháy chữa cháy; kiện toàn tổ hòa giải ở 9/9 khu dân cư. Qua đó, Nhân dân đã cung cấp cho lực lượng công an trên 30 nguồn tin có giá trị, giúp cơ quan công an điều tra, khám phá hàng chục vụ án hình sự, vi phạm hành chính, ngăn chặn hàng chục vụ việc, không để phát sinh các vụ việc phức tạp phức tạp.

Tại Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ, các đại biểu và cán bộ, Nhân dân xã Gia Thắng đã cùng ôn lại truyền thống 19 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ"; thảo luận, trao đổi kinh nghiệm trong công tác xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ và đóng góp ý kiến với lực lượng Công an trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ, giữ gìn ANTT trên địa bàn.

Cũng tại Hội nghị, các đồng chí lãnh đạo đã phát biểu ý kiến trong việc phát huy và phát động phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ trong quần chúng nhân dân tại cơ sở. 

Một số hình ảnh tiêu biểu:

anh tin bai

Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ tại thôn Đào Lâm

anh tin bai

Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ tại thôn Vân La

anh tin bai
Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ thôn Quốc Thanh
Nguyễn Trọng Nguyên - Trưởng công an xã
  • Từ khóa :
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập